Dịch vụ sửa chữa tivi Samsung tại Hải Phòng

Bạn đang sinh sống tại Hải Phòng và muốn tìm kiếm một trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hải Phòng nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý. Vậy hãy thử tìm hiểu về chúng tôi – đơn vị sửa chữa tivi uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin cụ thể về đơn vị của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành tivi Samsung tại Hải Phòng

Để giúp khách hàng nhận biết được về các dịch vụ hậu mãi của trung tâm bảo hành tivi samsung tại Hải Phòng, Samsung đưa ra các điều khoản chính sách bảo hành như sau:
Thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày sản xuất nhưng không vượt 30 tháng tính từ thời điểm sản xuất.

-Điều kiện bảo hành hợp lệ:

  • TV còn thời hạn bảo hành và có đăng ký
  • Tem, phiếu bảo hành còn nguyên
  • TV bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Các thông tin sản phẩm, người dùng khớp với trên phiếu bảo hành.

-Từ chối bảo hành:

  • Các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành hợp lệ
  • TV hư hỏng do lỗi người dùng, thiên nhiên
  • TV bị thay đổi, sửa chữ không phải tại trung tâm uy tín

2. Dịch vụ bảo hành tivi Samsung tại Hải Phòng

Bên cạnh, dịch vụ bảo hành miễn phí dành cho các TV đủ điều kiện, trung tâm bảo hành tivi samsung tại Hải Phòng còn hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành với tivi bị từ chối bảo hành và hết hạn bảo hành. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán chi phí sửa chữa, thay linh kiện cho trung tâm. Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho quý khách.

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hải Phòng:

  • Được sửa chữa, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp
  • Sửa tại nhà , không ngại xa
  • Tư vấn, giải đáp miễn phí các câu hỏi của khách hàng
  • Bảo hành dịch vụ hấp dẫn
  • Phụ tùng thay thế chính hãng, có bảo hạnh
  • Kỹ thuật giỏi có khả năng khắc phục dứt điểm mọi loại bệnh
  • Sửa nhanh, đúng tiến độ
  • Làm việc trung thực, thật thà…
  • Khi nào cần phải sửa TV?
  • Nếu TV gặp phải các sự cố dưới đây, nhất thiết bạn phải gọi kỹ thuật nhanh chóng để được khắc phục:
  • TV bật không lên
  • Hình ảnh và âm thanh không trùng nhau
  • TV không dò được kênh
  • TV nhảy kênh tự động

3. Quy trình sửa chữa bảo hành tivi Samsung tại Hải Phòng

» Sau khi nhận được thông tin sửa chữa bảo hành tivi samsung tại Hải Phòng của khách hàng, nhân viên trực tổng đài của chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến cho nhân viên kỹ thuật.
» Nhân viên kỹ thuật sẽ gọi điện trực tiếp cho khách hàng và hẹn thời gian đến nhà khách hàng.
» Sau khi đến nhà khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng của tivi và tìm kiếm nguyên nhân gây ra hư hỏng.
» Khi tìm ra được nguyên nhân hư hỏng, chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa, thời gian bảo hành cho linh kiện nếu cần thay thế.
Trường hợp 1: Khi khách hàng không đồng ý sửa >> Kết thúc và không lấy bất kỳ khoản phí dịch vụ nào

Trường hợp 2: Khi khách hàng đồng ý sửa >> sẽ tiến hành bước tiếp theo.

  • Nếu khách hàng đồng ý với báo giá mà nhân viên đề ra thì của chúng tôi sẽ tiến hành sửa tivi tại nhà khách hàng hoặc vận chuyển về trung tâm sửa chữa với những bệnh không thể khắc phục tại chỗ được.
  • Sau khi sửa chữa và thay thế linh kiện cho bếp xong, chúng tôi sẽ cùng khách hàng để test máy lại một lần nữa, khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về máy của mình sau sửa chữa, chúng tôi sẽ thánh toán và viết giấy bảo hành cho khách hàng.
  • Bàn giao và nghiệm thu – Bảo hành. Khi  đã hoạt động tốt, nhân viên sẽ bàn giao và xuất hóa đơn cho khách hàng.
    Giờ thì quý khách sẽ không còn lo lắng gì mà không sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hành

Trung tâm bảo hành tivi Samsung

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *