Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung

Trung tâm bảo hành tivi SamSung đã và đang là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên bảo hành tivi SamSung tại nhà Hà Nội, nhanh chóng, và tiết kiệm. Nhận bảo hành các lỗi nằm trong điều kiện phạm vi bảo hành tivi SamSung. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Trung tâm bảo hành tivi Sam Sung của chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành tivi SamSung miễn phí và nhận sửa chữa các sự cố trên tivi sam sung nhà quý khách như màn hình tivi bị hỏng, tivi bị hỏng nguồn, bo mạch tivi gặp sự cố,…nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chính vì thế khi tivi của khách hàng gặp sự cố, quý khách đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho dịch vụ bảo hành, sửa chữa tivi Sam Sung chuyên nghiệp của chúng tôi để được kiểm tra sửa chữa tại nhà.

1./ Hướng dẫn bảo hành tivi Samsung

Tivi Samsung chính hãng

Đây là điều kiện đầu tiên để người dùng có thể thực hiện chế độ bảo hành tại Samsung. Tivi Samsung chính hãng là các sản phẩm được phân phối bởi các đại lý chính thức, được Samsung ủy quyền phân phối tại Việt Nam. Những sản phẩm này sẽ có Model và Seri chính hãng của nhà sản xuất.

Thông thường, các sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm tại trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, do hãng ủy quyền tại Việt Nam. Với các trường hợp khách hàng mua xách tay từ nước ngoài hoặc hàng xách tay không rõ nguồn gốc sẽ không được coi là hàng chính hãng.

Các trường hợp được bảo hành

– Đối với các sản phẩm điện tử tivi, tủ lạnh, máy giặt…sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm

– Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng cho sản phẩm do trung tâm Samsung cung cấp tại Việt Nam.

– Khách hàng sẽ được bảo hành nếu như sản phẩm hư hỏng về kỹ thuật do lỗi đến từ nhà sản xuất. Hơn nữa, sản phẩm mang đi bảo hành cần đảm bảo trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị tháo lắp hay sửa chữa.

– Các sản phẩm cần phải được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành của hãng mới có thể được hưởng dịch vụ hỗ trợ bảo hành.

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung

2./ Trường hợp nào Samsung  không nhận bảo hành?

Người dùng nên chú ý, với những trường hợp dưới đây hãng sẽ không chấp nhận bảo hành cho bạn:

– Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích của nhà sản xuất. Nếu như bạn mua tivi cho việc sử dụng trong gia đình mà lại dùng trong các nhà hàng, trung tâm thương mại với tần suất lớn và liên tục cũng sẽ không nhận được bảo hành từ phía hãng Samsung.

– Người dùng sử dụng các linh, phụ kiện không chính hãng

– Sản phẩm hư hại do ảnh hưởng từ tác động bên ngoài như: rơi rớt, đập phá, môi trường, khí hậu hoặc thảm họa thiên nhiên,…

– Máy được lắp đặt, sửa chữa, phân phối,… bởi các đối tác không được ủy quyền bởi Samsung .

– Các chi tiết của máy bị hao mòn tự nhiên theo quá trình và thời gian sử dụng.

Vì thế, nếu máy của bạn tuột một trong những trường hợp trên sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của Samsung. Nếu muốn sửa chữa bạn sẽ phải thanh toán chi phí phụ tùng, còn chi phí công nhân, sửa chữa sẽ được Samsung hỗ trợ.

Chúng tôi là đơn vị duy nhất bảo hành và sửa chữa tivi SamSung tại Hà Nội của hãng. Chính vì vậy chúng tôi dành riêng cho khách hàng tại Hà Nội những quyền lợi dịch vụ tốt nhất, cụ thể:

  • Bảo hành và thay thế linh phụ kiện tivi SamSung chính hãng.
  • Bảo dưỡng tivi Sam Sung tại nhà.
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng tivi SamSung đúng cách.
  • Sửa chữa tivi SamSung tại nhà sau bảo hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *