Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương – địa chỉ số 1 về chất lượng.

Bạn sử dụng tivi SONY tại Hải Dương bị lỗi muốn đem bảo hành chính hãng nhưng không biết phải đem đến đâu? Trung tâm sửa tivi sẽ chỉ bạn cách liên hệ với trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hải Dương và những điều cần biết khi thực hiện bảo hành tivi nếu bạn có tivi SONY bị hư.

1./ Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương

– Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm, xử lý nhanh chóng.

– Phụ tùng, linh kiện tivi Sony cũng như các hãng luôn cam kết chất lượng.

– Bảo hành từ 3 – 6 tháng các phụ kiện chính hãng.

– Giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường

– Sau sửa chữa luôn có kỹ thuật trực 24/7 để xử lý các sự cố khác cho quý khách hàng.

2./ Các dịch của trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương

Sửa chữa trong bảo hành: 

  •  Nếu còn trong thời hạn bảo hành sản phẩm, lỗi kỹ thuật phát sinh dẫn đến sửa chữa, thay thế linh kiện… việc bảo hành hoàn toàn miễn phí
  • Nếu còn trong thời hạn bảo hành sản phẩm, lỗi phát sinh do người sử dụng (sét đánh, đặt ở nơi ẩm thấp, đổ nước vào sản phẩm, làm rơi rớt…), sẽ phát sinh chi phí sửa chữa bảo hành sản phẩm
  •  Nếu ngoài thời gian bảo hành, mọi thay thế, sửa chữa, thậm chí kiểm tra lỗi sản phẩm đều phát sinh chi phí (tuỳ vào hãng).​

Sửa chữa tivi Sony ngoài bảo hành:

 Là hình thức xử lý sự cố, lỗi tivi bất ngờ gặp phải trong quá trình hoạt động. Khi khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương. Chỉ trong vòng 8-12 tiếng, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt. Chúng tôi  sẽ kiểm tra tình trạng, đưa ra khuyến cáo cũng như giải pháp đề xuất để xử lý sự cố. Chi phí phát sinh khi nhà máy đồng ý với phương án sửa chữa máy nén khí của chúng tôi. TT bảo hành tivi Sony cam kết đưa ra giải pháp tốt nhất cho các lỗi tivi, tiết kiệm chi phí và hiệu quả lâu dài.

3./ Quy trình sửa tivi tại trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng, lắng nghe khách hàng trình bày về lỗi máy rồi tiến hành kiểm tra lỗi để đưa ra phương án sửa chữa hợp lý.

Bước 2: Sau khi xác định được phương án sửa chữa, nhân viên kĩ thuật của trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương sẽ thông báo quy trình sửa chữa cho khách hàng. Nếu cần thay linh kiện, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến khách hàng trước rồi mới tiến hành thay thế khi nhận được sự đồng ý.

Bước 3: Tiếp đó, nhân viên kĩ thuật sẽ thực hiện bảo hành và sửa chữa tivi Sony cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi sửa chữa xong, chúng tôi sẽ test thử lại một lần nữa cho khách hàng xem rồi tiến hành viết phiếu thanh toán và bảo hành cho khách hàng.

4./ Liên hệ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Dương

Cơ Sở 1 : Số 1A Phố Mạc Đĩnh Chi – Phường Lê Thanh Nghị – Tp Hải Dương
Cơ Sở 2 : Phía Tây Nam Cường – TP Hải Dương

Trung tâm bảo hành tivi sony tại Hải Dương luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng 24/7. Cám ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Trung tâm bảo hành tivi Sony

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *