Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng nhận sửa chữa bảo hành tại nhà các lỗi của tivi Sony. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm bảo hành sửa chữa tivi Sony, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho quý khách.

 

1./ Lý do bạn nên chọn trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hải Phòng:

– Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vận chuyển tivi SONY.

– Tránh tối đa các Sự cố thời tiết, sự cố khi di chuyển, va chạm gây ảnh hưởng đến tivi của bạn kể cả khi đã sửa xong.

Với dịch vụ Sửa tivi SONY tại nhà, bạn sẽ tránh được tối đa những rủi ro kể trên.

– Giá luôn tốt nhất cho khách hàng sử dụng sản phẩm của SONY. Khi đã gọi cho Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY, bạn sẽ không phải lo về chi phí sửa chữa.

– Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng có chính sách Bảo hành tốt nhất: Mọi sửa chữa và thay thế linh kiện sẽ được bảo hành dài hạn và hỗ trợ sau bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Trung tâm cam kết hỗ trợ 24/7 khi khách hàng cần.

Image result for tivi sony

2./ Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng nhận sửa tất cả các lỗi

Bệnh tivi SONY thường gặp nhất trong quá trình sử dụng:

  • Tivi SONY không vào được youtube
  • Tivi bị mất Nguồn, Bật tivi không lên nguồn
  • Tivi không lên hình, tivi có tiếng mà không có hình.
  • Tivi bị mất màu, mất kênh, tivi bị nhòe màu.
  • Tivi màn hình chỉ sáng một nửa hoặc chỗ sáng chỗ tối
  • Tivi ảnh bị sai màu các nét chữ bị xé
  • Tivi bị co màn hình, méo hình.
  • Tivi bị chồng hình ảnh.
  • Tivi bị ẩm, tivi bị sọc màn hình
  • Hiện tượng đèn nguồn tivi nhấp nháy liên tục
  • Tivi bị mất tiếng
  • Tivi bị tối màn hình

Image result for tivi sony

3./ Quy trình sửa chữa của trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng

» Sau khi nhận được thông tin sửa chữa bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng của khách hàng, nhân viên trực tổng đài của chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến cho nhân viên kỹ thuật.
» Nhân viên kỹ thuật sẽ gọi điện trực tiếp cho khách hàng và hẹn thời gian đến nhà khách hàng.
» Sau khi đến nhà khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng của tivi và tìm kiếm nguyên nhân gây ra hư hỏng.
» Khi tìm ra được nguyên nhân hư hỏng, chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa, thời gian bảo hành cho linh kiện nếu cần thay thế.
Trường hợp 1: Khi khách hàng không đồng ý sửa >> Kết thúc và không lấy bất kỳ khoản phí dịch vụ nào

Trường hợp 2: Khi khách hàng đồng ý sửa >> sẽ tiến hành bước tiếp theo.

  • Nếu khách hàng đồng ý với báo giá mà nhân viên đề ra thì của chúng tôi sẽ tiến hành sửa tivi tại nhà khách hàng hoặc vận chuyển về trung tâm sửa chữa với những bệnh không thể khắc phục tại chỗ được.
  • Sau khi sửa chữa và thay thế linh kiện cho bếp xong, chúng tôi sẽ cùng khách hàng để test máy lại một lần nữa, khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về máy của mình sau sửa chữa, chúng tôi sẽ thánh toán và viết giấy bảo hành cho khách hàng.
  • Bàn giao và nghiệm thu – Bảo hành. Khi  đã hoạt động tốt, nhân viên sẽ bàn giao và xuất hóa đơn cho khách hàng.
    Giờ thì quý khách sẽ không còn lo lắng gì mà không sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy gọi cho trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hành

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *